PHẠM VI VÀ GIỚI HẠN BẢO HÀNH:

1. Các quy định bảo hành này được áp dụng cho Xe khách King Long (sau đây gọi tắt là “Xe”) do Công ty TNHH Ô Tô TC Việt Nam lắp ráp và phân phối thông qua các Đại Lý Được Ủy Quyền của Công ty TNHH Ô tô TC Việt Nam (sau đây gọi tắt là “Đại Lý Được Ủy Quyền”) và chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

2. Trong thời hạn bảo hành, Công ty TNHH Ô tô TC Việt Nam chịu trách nhiệm bảo hành cho Xe do lỗi vật liệu hoặc lỗi sản xuất theo các điều kiện và điều khoản bảo hành quy định, với điều kiện Xe được sử dụng và bảo dưỡng định kỳ đúng và đầy đủ như đã được quy định tại Sổ Tay Hướng Dẫn Sử Dụng và Sổ Bảo Hành.

3. Các sữa chữa, bảo hành phải được thực hiện bởi Đại Lý Được Ủy Quyền hoặc tại Cơ Sở Bảo Hành Bảo Dưỡng Công ty TNHH Ô tô TC Việt Nam (sau đây gọi chung là “Cơ Sở Bảo Hành Bảo Dưỡng Được Ủy Quyền”). Các Cơ Sở Bảo Hành Bảo Dưỡng Được Ủy Quyền sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế miễn phí các bộ phận được Cơ Sở Bảo Hành Bảo Dưỡng Được Ủy Quyền kết luận là bị hư hỏng do lỗi của vật liệu hoặc lỗi sản xuất trong phạm vi và giới hạn bảo hành (miễn phí công sửa chữa và phụ tùng thay thế). Tất cả các bộ phận hư hỏng đã được thay thế bằng phụ tùng mới theo điều kiện bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Công ty TNHH Ô Tô TC Việt Nam.

STT Hạng mục Thời Hạn Bảo Hành Điều Kiện Kèm Theo
1 Thời Hạn Bảo Hành Chung 24 tháng hoặc 150.000km Điều kiện nào đến trước
2 Ắc-Quy (Bình Điện) 12 tháng hoặc 50.000Km Điều kiện nào đến trước (khách hàng chịu 50% cho bình mới kể từ tháng thứ 7)
3 Lốp Xe Công ty TNHH Ô tô TC Việt Nam sẽ xem xét thực hiện bảo hành trong điều kiện sau: Lốp Xe bị lỗi vật liệu hoặc lỗi sản xuất trong vòng 6 tháng kể từ ngày Xe được giao cho chủ Xe đầu tiên được ghi nhận tại mục Thông Tin Đăng Ký Bảo Hành của Sổ Bảo Hành.
4 Phụ tùng thay thế hoặc sửa chữa 03 Tháng hoặc 10.000Km Kể từ ngày Cơ Sở Bảo Hành Bảo Dưỡng Được Ủy Quyền ký văn bản xác nhận hoàn thành sửa chữa, thay thế(điều kiện nào đến trước), hoặc thời hạn bảo hành xe mới còn lại. Tùy theo điều kiện nào đến sau.
5 Má phanh 03 Tháng
6 Má đĩa ly hợp 03 Tháng
7 Vòng đệm 03 Tháng
8 Ống lót 03 Tháng
9 Các bộ phận cao su 06 Tháng
10 Bộ căng đai, vòng bi puli 12 Tháng

 

ĐIỀU KHOẢN KHÔNG BẢO HÀNH:

STT BẢO HÀNH SẼ KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG
1 Xe không được bảo dưỡng định kỳ, bảo dưỡng không đầy đủ, không đúng quy định tại Sổ tay hướng dẫn sử dụng và/hoặc việc bảo dưỡng không được thực hiện bởi Cơ Sở Bảo Hành Bảo Dưỡng Được Ủy Quyền.
2 Do việc sửa chữa hay điều chỉnh được thực hiện bởi Cơ Sở Bảo Hành Bảo Dưỡng Không Được Ủy Quyền.
3 Do Xe làm việc quá tải, vận hành Xe trên địa hình không phù hợp, hoặc vận hành Xe không theo phương pháp được quy định trong Sổ tay hướng dẫn sử dụng, hoặc vượt quá giới hạn quy định (như là tải trọng tối đa, số lượng hành khách, tốc độ động cơ và/hoặc các đặc điểm khác).
4 (I). Sử dụng các phụ tùng, phụ kiện không chính hãng (Phụ tùng phụ kiện chính hãng sẽ được cung cấp bởi Cơ Sở Bảo Hành Bảo Dưỡng Được Ủy Quyền) ; và/hoặc
5 (II). sử dụng nhiên liệu không đúng chủng loại và/hoặc sử dụng các loại dầu, chất bôi trơn, hóa chất không chính hãng (khác với đề cập tại Sổ tay hướng dẫn sử dụng)
6 Do việc tự ý sửa chữa, điều chỉnh, sửa đổi, biến cải, đấu nối, tháo ngắt, lắp thêm phụ tùng, phụ kiện.
7 Do việc bảo quản Xe, vận chuyển Xe không đúng quy định tại Sổ tay hướng dẫn sử dụng; sử dụng Xe không đúng
8 Các bộ phận hao mòn thông thường trên xe
9 1. Dây đai động cơ, dây đai điều hòa.

2. Hệ thống chữa cháy trong khoang động cơ nếu sử dụng sai.

3.Dầu và chất làm mát động cơ.

4. Dầu bôi trơn cầu trước, sau.

5. Dầu bôi trơn hộp lái.

6. Dầu bôi trơn hộp số và chất làm mát.

7.Dầu bôi trơn máy nén điều hòa.

8. Các lõi lọc.

10 Các chi phí phát sinh cho việc kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ Xe do Cơ Sở Bảo Hành Bảo Dưỡng Được Ủy Quyền thực hiện, sẽ do chủ Xe chịu trách nhiệm
11 Bất cứ khoản chi phí nào dùng để khắc phục các vấn đề phát sinh do việc sửa chữa, bảo dưỡng trước đó được thực hiện bởi cơ sở không được ủy quyền.
12 Bất cứ hư hỏng, tổn thất nào gây ra bởi các yếu tố ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất như thảm họa tự nhiên (hỏa hoạn, động đất, thiên tai, lũ lụt, giông bão, sấm, sét, ngập nước…); cháy nổ, va chạm, đá văng, trộm cắp hay các tình huống tương tự khác; các hư hỏng, tổn thất xảy ra bởi khói, các chất hóa học, côn trùng, gặm nhấm, nước biển, gió biển, muối, mưa axít hoặc các hiện tượng tương tự khác.
13 Các hiện tượng như tiếng ồn, độ rung, tiêu thụ dầu động cơ/hộp số khi vận hành, ăn mòn do các yếu tố môi trường như bụi công nghiệp, hóa chất, nước biển, muối, mưa axit, mưa đá, đá hay nước lụt…; mờ sương đèn pha, hao mòn thông thường của phụ tùng.
14 Cho các chi phí liên quan:
+ Chi phí phát sinh cho các trường hợp khẩn cấp do Xe bị hỏng bao gồm chi phí kéo hộ, chi phí ăn ở và các chi phí liên quan khác…
+ Chi phí đền bù do Xe bị hỏng, thiệt hại trong kinh doanh hay chi phí thuê Xe để sử dụng trong suốt thời gian sửa chữa.
+ Các chi phí hoặc thiệt hại khác (nếu có) chưa được liệt kê ở đây.